Danh mục Kiến thức seo website

Kiến thức seo website

Tổng hợp câu hỏi và trả lời về kiến thức SEO hay nhất

Hỏi đáp về kiến thức SEO tổng hợp hay nhất Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa (SEO)  đã trở thành từ thông dụng và vô cùng quan trọng nhiều năm qua. Dù bạn là cá nhân hay công ty chủ doanh nghiệp, bạn đều hiểu  tầm quan trọng của SEO  trong bối cảnh hiện nay. Trong các phương tiện kỹ thuật số, nó khá có lợi và có thể giúp khách h..

Đọc thêm

Danh sách website blog cho tạo backlink nofollow profile chất lượng năm 2022 - 2023

Giới thiệu về website profile cho SEO Off-page miễn phí Nếu bạn đang tìm kiếm các backlink tuyệt vời để marketing website của mình, thì hãy sử dụng danh sách website profile miễn phí. Chúng được gọi là các trang backlink profile và là một trong những cách hiệu quả nhất để có được các baclink ngược dofollow cho website của bạn. Mỗi tran..

Đọc thêm

Có cần thiết phải thiết kế web Responsive Mobile cho website hay không?

Tại sao phải thiết kế web Responsive mobile tương thích với tất cả các thiết bị di động Ngày nay khi mà công nghệ thông tin ngày càng phát triển mạnh mẽ với tốc độ nhanh chóng đã kéo theo các công nghệ mới ra đời đặc biệt là công nghệ di động nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu mang đến những tiện ích cho cuộc sống hàng ngày của người dùng. Nếu n..

Đọc thêm

Tại sao website bị tụt hạng liên tục trên các trang tìm kiếm Google?

Thiết kế website có lẽ giờ đây không còn xa lạ trong thời đại cạnh tranh mang tính toàn cầu như hiện nay thậm chí nó còn là tiêu chuẩn bắt buộc đối với những doanh nghiệp mong muốn hoạt động kinh doanh hiệu quả, phát triển ra toàn thế giới. Tuy nhiên để website hoạt động hiệu quả đòi hỏi người quản trị web phải làm SEO web tốt, có thứ hạng tốt ..

Đọc thêm

Top 10 công cụ hỗ trợ kiểm tra backlink SEO website hoàn toàn miễn phí

Thiết kế web đang là một trong những dịch vụ được quan tâm nhất hiện nay nhằm đảm bảo website hoạt động hiệu quả, tăng khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp khác, đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên làm sao để website hoạt động hiệu quả, thu hút được khách hàng mục tiêu thì không phải là điều đơn giản. Việc websit..

Đọc thêm

Top 11 Tiêu chuẩn làm website chuẩn SEO trong năm 2021 bạn cần biết.

Thiết kế website chuẩn SEO là một trong những từ khóa hot nhất hiện nay được các chuyên gia hàng đầu nhắc đến trong lĩnh vực Digital Marketing hoặc Marketing online. Mặc dù khi cần làm web mọi người thường tìm kiếm các thông tin trên mạng về công ty thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế web uy tín, thiết kế web giá rẻ.... nhưng để website ho..

Đọc thêm

Nội dung mất bao lâu để xếp hạng Top Google?

Bạn biết rằng đầu tư vào tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là quan trọng. Nhưng đối với tất cả các công việc và chi phí liên quan, bạn thực sự ước mình có thể nhận được câu trả lời thẳng thắn về thời điểm nó sẽ bắt đầu thành công. Khi nào các trang web được tối ưu hóa và các bài đăng trên blog mà bạn đã dày công chăm chút sẽ thực sự bắt đầu ..

Đọc thêm

Tại sao cần liên kết nội bộ và cách làm như thế nào tốt cho SEO website

Để có bài viết có xếp hạng tốt cần có các liên kết. Google tìm thấy các bài viết tốt khi chúng được liên kết đến từ một nơi nào đó trên web. Liên kết nội bộ hay cũng có gọi là Backlink nội bộ cũng kết nối nội dung của bạn và cung cấp cho Google ý tưởng về cấu trúc trang web của bạn. Họ có thể thiết lập hệ thống phân cấp trên trang web của bạn, ..

Đọc thêm

Chiến thuật SEO: Tại sao lại tập trung vào các từ khóa dài?

Tập trung vào các từ khóa dài là một chiến thuật SEO tuyệt vời. Từ khóa dài là những từ khóa hoặc cụm từ khóa cụ thể hơn - và thường dài hơn - so với những từ khóa được sử dụng phổ biến hơn. Từ khóa dài nhận được ít lưu lượng truy cập tìm kiếm hơn, nhưng thường sẽ có giá trị chuyển đổi cao hơn, vì chúng cụ thể chi tiết chuẩn hơn. Chúng cho phép..

Đọc thêm

Cách xếp hạng cao trên Google những điều cần biết

“Tôi nên làm gì để đảm bảo rằng tôi sẽ xếp thứ hạng cao hơn đối thủ cạnh tranh của mình?” “Bạn có thể viết một danh sách rõ ràng, từng bước cần làm về cách xếp hạng cao trong Google không?” Mặc dù chúng tôi hoàn toàn hiểu những câu hỏi này, nhưng trả lời chúng thực sự rất khó. Nó gần như khó đạt được thứ ..

Đọc thêm

Tối ưu SEO (Công cụ tìm kiếm) là gì?

Hiện tại, mọi thứ đều diễn ra online. Vì vậy, có lẽ bạn đã quyết định nhanh chóng thiết lập một website cho doanh nghiệp hoặc tổ chức của mình. Hoặc, bạn đã quyết định phục hồi sửa chữa website hiện tại của mình. Khi tìm kiếm các mẹo, bạn sẽ gặp phải thuật ngữ “SEO” này. Nó để làm gì? Ở đây, Công ty thiết kế website Expro sẽ phân tí..

Đọc thêm

10 thủ thuật mẹo để có một bài tin tức trên blog thu hút người dùng và chuẩn SEO Google

Như với tất cả các bài viết, viết bài tin tức hay blog đòi hỏi ngoài kỹ năng viết bài còn có một chút điểm nhấn và khác biệt. Để khiến người đọc hứng thú, bạn nên suy nghĩ về cấu trúc của bài viết của mình và viết các bài tin hấp dẫn. Nếu mọi người thích và hiểu một bài tin đó, họ sẽ có xu hướng chia sẻ nó với những người khác và tăng lượt truy..

Đọc thêm